Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!

Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!  

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH

 5. Link Tải

Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn - 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie! 2

Xem ngay video Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!

#yeuchybo #jog #runningtherightway 8 mẹo chạy bộ không ngừng “nhỏ mà hiệu quả” cho người mới bắt đầu Bạn có nhớ lần đầu tiên thử chạy và bạn đã hụt hơi khi chưa đến 1km? và có rất nhiều người đã từ bỏ việc chạy! Đó là cách mọi người bắt đầu. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ cần thời gian để xây dựng. Trong video này, ycb chia sẻ với các bạn 8 mẹo chạy liên tục cho người mới bắt đầu và chắc chắn bạn sẽ chạy liên tục 1-2km, rồi 5km, 10km, rồi marathon, ultra trail, v.v. nếu bạn làm theo một số bước cơ bản trong ycb. 1. Hãy an toàn Chạy là một môn thể thao được coi là hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên, rủi ro lớn nhất khi chạy là chấn thương. Chỉ một cú trượt chân hoặc ngã có thể khiến quá trình luyện tập của bạn bị trì hoãn trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng. Do đó, khi bắt đầu giai đoạn huấn luyện, hãy cố gắng an toàn nhất có thể. Bạn nên chạy ở nơi không có xe cộ qua lại (công viên, đường nội ô, sân vận động). Nếu phải chạy ngoài đường thì không nên đeo tai nghe. Vì nếu đeo tai nghe, bạn sẽ khó tập trung và không nghe thấy tiếng xe ô tô đang lao tới. Quần áo phải dễ phát hiện từ xa, đặc biệt là khi bạn thường chạy vào sáng sớm hoặc tối muộn. Quần áo hoặc giày chạy có phản quang sẽ giúp người đi đường nhận ra bạn trên đường. Luôn mang theo giấy tờ tùy thân của bạn khi bạn đi vắng để những người qua đường có thể giúp bạn trong trường hợp xảy ra tai nạn. 2. Thở đúng cách Bạn có thể đọc nhiều cách thở và kỹ thuật thở khi chạy bộ trên mạng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các vận động viên chạy đường dài thì cách thở đơn giản nhất, phù hợp với nhiều người trong hầu hết các trường hợp vẫn là nhịp thở 2-2 (hơi thở – hơi thở). Mỗi nhịp thở tương ứng với một bước chạy. Nhiều người lầm tưởng rằng nên hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng khi chạy. Nhiều người có thể quen với kiểu thở này, nhưng đó không phải là cách thở đúng. Đối với hầu hết những người chạy bộ, họ phải thở bằng mũi và miệng để có đủ oxy. Với mỗi nhịp thở, cố gắng hít thở sâu vào bụng, không chỉ thở vào ngực. Điều này giúp đưa đủ oxy đến các cơ và giảm các triệu chứng đau hông khi chạy. 3. Chạy chậm Khi mới bắt đầu chạy, mọi người đều chạy rất nhanh. Cũng khó cưỡng lại được, vì thời gian đầu cơ thể còn rất khỏe và hưng phấn. Nhưng nếu bạn không chủ động điều chỉnh tốc độ thì sau khi tập các cơ sẽ bị mỏi. Thay vì chạy quá nhanh, hãy chủ động chạy chậm lại, bạn sẽ thấy rằng mình có thể chạy xa hơn nhiều khi chạy chậm lại. Tất cả chúng ta đều có tốc độ khác nhau, vì vậy cách tốt nhất để nói là chạy ở tốc độ mà bạn vẫn có thể nói chuyện với người chạy của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể chạy một câu đầy đủ trong khi nói chuyện với người chạy. Nếu cuộc trò chuyện trở nên khó khăn, điều đó có nghĩa là bạn cần phải chậm lại. Khi sức bền của bạn tăng lên, tốc độ của bạn cũng vậy. Nhưng điều quan trọng lúc này là xây dựng nền tảng sức bền trước khi lo tăng tốc. 4. Giữ tư thế thích hợp trong khi chạy cố gắng giữ cho vai của bạn được thư giãn và để vai nảy tự nhiên mà không bị căng. Nếu bạn nghiêng người về phía trước quá nhiều (một sai lầm lớn của người mới bắt đầu), lồng ngực của bạn cũng sẽ co lại, khiến bạn khó thở hơn. Chạy ở tư thế này sẽ khiến bạn nhanh cảm thấy mệt hơn. Khi bạn giữ lưng thẳng, đường thở của bạn mở rộng, giúp bạn hấp thụ oxy dễ dàng hơn. Bạn nên kiểm tra hình thức chạy của mình vài phút một lần để đảm bảo rằng vai của bạn không bị căng và lưng của bạn không bị yếu. Thư giãn cơ thể và giữ cho lưng và cột sống của bạn thẳng để chạy hiệu quả hơn. Xem thêm các video cùng chủ đề Yêu Chạy Bộ: + Tiết Lộ Bí Mật: Chạy Bộ Có Giúp Giảm Béo Bụng Hay Chỉ Là Tin đồn? + Đừng bỏ qua phương pháp tập chạy bằng máy tập đi! + Các Vết Thương Hoặc Đau Cơ Thường Gặp: Nhận Biết Và Điều Trị: + Cô Gái Bỏ Công Việc Đi Bộ Khoảng 2.500km Xuyên Việt Trong 51 Ngày Để Tìm Giới Hạn Của Mình: Tham gia NHÓM Những Người Thích Chạy Bộ: FANPAGE :.

Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie! “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=eW2YvK9Wnlg

Tags của Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!: #Nắm #được #mẹo #này #để #chạy #nhanh #và #lâu #hơn #mẹo #để #chạy #bộ #liên #tục #không #nghỉ #cho #newbie

Bài viết Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie! có nội dung như sau: #yeuchybo #jog #runningtherightway 8 mẹo chạy bộ không ngừng “nhỏ mà hiệu quả” cho người mới bắt đầu Bạn có nhớ lần đầu tiên thử chạy và bạn đã hụt hơi khi chưa đến 1km? và có rất nhiều người đã từ bỏ việc chạy! Đó là cách mọi người bắt đầu. Sự kiên nhẫn của bạn sẽ cần thời gian để xây dựng. Trong video này, ycb chia sẻ với các bạn 8 mẹo chạy liên tục cho người mới bắt đầu và chắc chắn bạn sẽ chạy liên tục 1-2km, rồi 5km, 10km, rồi marathon, ultra trail, v.v. nếu bạn làm theo một số bước cơ bản trong ycb. 1. Hãy an toàn Chạy là một môn thể thao được coi là hoàn toàn an toàn. Tuy nhiên, rủi ro lớn nhất khi chạy là chấn thương. Chỉ một cú trượt chân hoặc ngã có thể khiến quá trình luyện tập của bạn bị trì hoãn trong nhiều tuần hoặc nhiều tháng. Do đó, khi bắt đầu giai đoạn huấn luyện, hãy cố gắng an toàn nhất có thể. Bạn nên chạy ở nơi không có xe cộ qua lại (công viên, đường nội ô, sân vận động). Nếu phải chạy ngoài đường thì không nên đeo tai nghe. Vì nếu đeo tai nghe, bạn sẽ khó tập trung và không nghe thấy tiếng xe ô tô đang lao tới. Quần áo phải dễ phát hiện từ xa, đặc biệt là khi bạn thường chạy vào sáng sớm hoặc tối muộn. Quần áo hoặc giày chạy có phản quang sẽ giúp người đi đường nhận ra bạn trên đường. Luôn mang theo giấy tờ tùy thân của bạn khi bạn đi vắng để những người qua đường có thể giúp bạn trong trường hợp xảy ra tai nạn. 2. Thở đúng cách Bạn có thể đọc nhiều cách thở và kỹ thuật thở khi chạy bộ trên mạng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các vận động viên chạy đường dài thì cách thở đơn giản nhất, phù hợp với nhiều người trong hầu hết các trường hợp vẫn là nhịp thở 2-2 (hơi thở – hơi thở). Mỗi nhịp thở tương ứng với một bước chạy. Nhiều người lầm tưởng rằng nên hít vào bằng mũi và thở ra bằng miệng khi chạy. Nhiều người có thể quen với kiểu thở này, nhưng đó không phải là cách thở đúng. Đối với hầu hết những người chạy bộ, họ phải thở bằng mũi và miệng để có đủ oxy. Với mỗi nhịp thở, cố gắng hít thở sâu vào bụng, không chỉ thở vào ngực. Điều này giúp đưa đủ oxy đến các cơ và giảm các triệu chứng đau hông khi chạy. 3. Chạy chậm Khi mới bắt đầu chạy, mọi người đều chạy rất nhanh. Cũng khó cưỡng lại được, vì thời gian đầu cơ thể còn rất khỏe và hưng phấn. Nhưng nếu bạn không chủ động điều chỉnh tốc độ thì sau khi tập các cơ sẽ bị mỏi. Thay vì chạy quá nhanh, hãy chủ động chạy chậm lại, bạn sẽ thấy rằng mình có thể chạy xa hơn nhiều khi chạy chậm lại. Tất cả chúng ta đều có tốc độ khác nhau, vì vậy cách tốt nhất để nói là chạy ở tốc độ mà bạn vẫn có thể nói chuyện với người chạy của mình. Điều này có nghĩa là bạn có thể chạy một câu đầy đủ trong khi nói chuyện với người chạy. Nếu cuộc trò chuyện trở nên khó khăn, điều đó có nghĩa là bạn cần phải chậm lại. Khi sức bền của bạn tăng lên, tốc độ của bạn cũng vậy. Nhưng điều quan trọng lúc này là xây dựng nền tảng sức bền trước khi lo tăng tốc. 4. Giữ tư thế thích hợp trong khi chạy cố gắng giữ cho vai của bạn được thư giãn và để vai nảy tự nhiên mà không bị căng. Nếu bạn nghiêng người về phía trước quá nhiều (một sai lầm lớn của người mới bắt đầu), lồng ngực của bạn cũng sẽ co lại, khiến bạn khó thở hơn. Chạy ở tư thế này sẽ khiến bạn nhanh cảm thấy mệt hơn. Khi bạn giữ lưng thẳng, đường thở của bạn mở rộng, giúp bạn hấp thụ oxy dễ dàng hơn. Bạn nên kiểm tra hình thức chạy của mình vài phút một lần để đảm bảo rằng vai của bạn không bị căng và lưng của bạn không bị yếu. Thư giãn cơ thể và giữ cho lưng và cột sống của bạn thẳng để chạy hiệu quả hơn. Xem thêm các video cùng chủ đề Yêu Chạy Bộ: + Tiết Lộ Bí Mật: Chạy Bộ Có Giúp Giảm Béo Bụng Hay Chỉ Là Tin đồn? + Đừng bỏ qua phương pháp tập chạy bằng máy tập đi! + Các Vết Thương Hoặc Đau Cơ Thường Gặp: Nhận Biết Và Điều Trị: + Cô Gái Bỏ Công Việc Đi Bộ Khoảng 2.500km Xuyên Việt Trong 51 Ngày Để Tìm Giới Hạn Của Mình: Tham gia NHÓM Những Người Thích Chạy Bộ: FANPAGE :.

Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!

Từ khóa của Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!: mẹo nhanh

Thông tin khác của Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!:
Video này hiện tại có 52224 lượt view, ngày tạo video là 2020-06-26 12:02:32 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=eW2YvK9Wnlg , thẻ tag: #Nắm #được #mẹo #này #để #chạy #nhanh #và #lâu #hơn #mẹo #để #chạy #bộ #liên #tục #không #nghỉ #cho #newbie

Cảm ơn bạn đã xem video: Nắm được 8 mẹo này để chạy nhanh và lâu hơn – 8 mẹo để chạy bộ liên tục không nghỉ cho newbie!.

 

>>>Link TẢI XUỐNG TRỰC TIẾP

>>>LINK TẢI NHANH